Mẫu xe mới nhất của Honda có tên Honda Gyro Canopy:e được thiết kế độc đáo để hướng tới đối tượng Shipper.
Gyro Canopy:e sử dụng phần khung bên dưới của mẫu xe 3 bánh Gyro:e, trang bị thêm một chiếc mái kiểu mới. Xe nhắm đến đối tượng là những người đi giao hàng, tích hợp mái che mưa và phần sau để lắp thùng hàng. Nếu chỉ nhìn phần mái che của xe, có thể cảm nhận được hiệu quả che mưa không lớn, tuy nhiên theo thử nghiệm của hãng, phần mái này sẽ ngăn cho nước mưa làm ướt người lái khi xe chạy ở tốc độ cao.
Honda Gyro Canopy:e được trang bị động cơ điện có công suất cực đại là 3.200W, nhưng công suất thực tế chỉ 580W. Có vẻ như một vài quy định ở Nhật Bản không cho phép mẫu xe này được “bung” hết công suất của mình.
Chiếc xe tay ga Gyro Canopy:e tự hào có phạm vi hoạt động tối đa 77km, ở tốc độ chậm khoảng 30km/h. Đây là mức được xem là phù hợp cho việc di chuyển trong các khu vực đô thị đông dân cư.
Một ưu điểm khác của xe là sử dụng hệ thống pin có thể tháo rời và thay thế. Toàn bộ quá trình thay pin tốn ít thời gian hơn so với đổ xăng vào bình.
Honda Gyro Canopy:e đã được bán ra tại Nhật Bản với mức giá 715.000 Yên (khoảng 142 triệu VNĐ).
Mức giá này cao hơn hẳn so với một số mẫu xe điện giá rẻ mà hãng cho ra mắt gần đây, ví dụ như chiếc U-go ra mắt vào đầu mùa Hè tại Trung Quốc với giá quy đổi khoảng 26 triệu VNĐ. Chỉ vài tuần sau họ tiếp tục giới thiệu mẫu tay ga chạy điện U-be với giá quy đổi chỉ 10 triệu VNĐ.
Với mức giá này, bạn có nghĩ rằng Honda sẽ thành công trong việc giới thiệu mẫu xe mới nhất đến các Shipper tại Nhật Bản?
[You must be registered and logged in to see this link.]
Gyro Canopy:e sử dụng phần khung bên dưới của mẫu xe 3 bánh Gyro:e, trang bị thêm một chiếc mái kiểu mới. Xe nhắm đến đối tượng là những người đi giao hàng, tích hợp mái che mưa và phần sau để lắp thùng hàng. Nếu chỉ nhìn phần mái che của xe, có thể cảm nhận được hiệu quả che mưa không lớn, tuy nhiên theo thử nghiệm của hãng, phần mái này sẽ ngăn cho nước mưa làm ướt người lái khi xe chạy ở tốc độ cao.
Honda Gyro Canopy:e được trang bị động cơ điện có công suất cực đại là 3.200W, nhưng công suất thực tế chỉ 580W. Có vẻ như một vài quy định ở Nhật Bản không cho phép mẫu xe này được “bung” hết công suất của mình.
Chiếc xe tay ga Gyro Canopy:e tự hào có phạm vi hoạt động tối đa 77km, ở tốc độ chậm khoảng 30km/h. Đây là mức được xem là phù hợp cho việc di chuyển trong các khu vực đô thị đông dân cư.
Một ưu điểm khác của xe là sử dụng hệ thống pin có thể tháo rời và thay thế. Toàn bộ quá trình thay pin tốn ít thời gian hơn so với đổ xăng vào bình.
Honda Gyro Canopy:e đã được bán ra tại Nhật Bản với mức giá 715.000 Yên (khoảng 142 triệu VNĐ).
Mức giá này cao hơn hẳn so với một số mẫu xe điện giá rẻ mà hãng cho ra mắt gần đây, ví dụ như chiếc U-go ra mắt vào đầu mùa Hè tại Trung Quốc với giá quy đổi khoảng 26 triệu VNĐ. Chỉ vài tuần sau họ tiếp tục giới thiệu mẫu tay ga chạy điện U-be với giá quy đổi chỉ 10 triệu VNĐ.
Với mức giá này, bạn có nghĩ rằng Honda sẽ thành công trong việc giới thiệu mẫu xe mới nhất đến các Shipper tại Nhật Bản?
[You must be registered and logged in to see this link.]
Theo JAPO NEWS