[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen
13/11/2021, 7:47 pm

#1

Kitamura_Kou
Kitamura_Kou
Nơi này lưu giữ rất nhiều ký ức đẹp của tôi
Nơi này lưu giữ rất nhiều ký ức đẹp của tôi

Pet
:
Waifu/Pet

:
Cây bút vàng
Đạt 100 bài viết
Thành viên gắn bó
Hoạt động trên 3 năm
Người bạn đáng quý
Nhận trên 50 lời mời kết bạn
Đại gia
Đạt trên 1000 yên
»Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 10625
»¥ên ¥ên : 259063
»Điểm tích lũy Điểm tích lũy : 114923
»Ghi danh Ghi danh : 2012-07-17
»Giới tính Giới tính : Male
“Tenkaippin” là một loại mì Ramen sử dụng nước súp đậm đà làm từ thịt gà và rau, được nhiều người hâm mộ gọi tắt là ”Ten’ichi”, có hơn 230 chi nhánh trên khắp đất nước, và 1 chi nhánh ở Hawaii.

[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen JL9RcPA

Đôi giày thể thao, mẫu Le Coq Sportif LCS R800 Z1 TI là sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập chuỗi nhà hàng ramen Tenkaippin, và kỷ niệm 30 năm ra đời dòng giày Sneaker LCS R của thương hiệu sản xuất dụng cụ thể thao đến từ Pháp.

[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen MDKFvkk

Đôi giày phiên bản giới hạn này được thiết kế với màu sắc cũng như hoạ tiết lấy cảm hứng từ món mì Ramen của Tenkaippin. Màu be trên đôi giày mô phỏng màu nước dùng, màu xanh lá cây biểu tượng cho hành lá, trong khi sợi dây buộc giày lại giống như sợi mì Ramen. Màu đỏ là màu sắc của tô và thìa.

[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen C6O6ZqK

Dưới gót giày có hình ảnh chú gà, hay đúng hơn là bộ xương gà. Chi tiết này thể hiện sự trùng hợp thú vị giữa Logo có hình gà trống của Le Coq Sportif với món mì Ramen sử dụng nước dùng xương gà hầm đậm vị.

[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen P1WgLWI

Đôi giày thể thao này đánh dấu kỷ niệm 50 năm Ten’ichi kể từ khi thành lập. Cửa hàng đầu tiên do Tsutomu Kimura mở ra nằm gần Golden Pavilion ở Kyoto vào năm 1971. Tiếp đến, Kimura khai trương nhà hàng Ten’ichi truyền thống vào tháng 8 năm 1975, và sau đó thành lập chuỗi nhà hàng Ramen vào năm 1981. Thương hiệu đã trở thành một trong những chuỗi mì Ramen phổ biến nhất của Nhật Bản.

Thế nhưng hẳn không ai tưởng tượng ra một chuỗi mì Ramen lại có giày Sneaker phiên bản giới hạn riêng.

[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen 8wlvMy3

Đôi giày được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt, và sẽ được bán vào ngày 10/1 năm sau với giá là 14.300 yên.

[You must be registered and logged in to see this link.]

Theo JAPO NEWS


[NEWS] Thương hiệu giày sneaker nổi tiếng của Pháp và chiến dịch hợp tác độc đáo với...mì ramen 1C6CgDh

Liên kết Facebook
Lưu ý: Hãy bình luận lịch sự để ủng hộ tác giả nhé.